Nồi nấu trân châu tự động Aonuosi 5L

Liên Hệ / cái
Thông tin sản phẩm:
Số lượng:
Tình trạng:
Còn hàng

Ưu điểm sản phẩm

Với nồi nấu trân châu tự động Aonuosi, bạn sẽ có một nồi trân châu thơm ngon mà không mất quá nhiều công sức. Tất cả các công đoạn được nồi thực hiện gần như tự động hoàn toàn.

Tính đa năng của nồi nấu trân châu tự động Aonuosi còn được thể hiện khi bạn có thể:

  • Nấu trân châu đen
  • Nấu trân châu trắng
  • Nấu khoai
  • Nấu đậu đỏ…
XEM THÊM

Tùy vào chế độ cài đặt mà nồi nấu trân châu có thể nấu theo chế độ tự động hoặc nấu theo cách thủ công mà bạn muốn làm chủ tất cả.

 

Nồi nấu trân châu tự động Aonuosi có thể giúp bạn vừa thực hiện nấu trân châu trong khi bạn vẫn có thể đi làm việc khác trong lúc chờ và hoàn toàn không  lo bị cháy hoặc trào. Nắp nồi được thiết kế có chức năng chống trào.

Có thể nói với dung tích khoảng 5 lít nước, nồi nấu trân châu tự động Aonuosi có thể nấu được khoảng hơn 1Kg trân châu một lần. Với một quán tầm trung khoảng 10 bàn, thì lượng trân châu như vậy khá thoải mái. Nếu quán của bạn động hơn bạn có thể nấu vài lượt là đủ nguyên liệu sử dụng cả ngày.

noi nau tran chau 20 247x247 1

 

Nồi Aonuosi có thể hoạt động liên tục với hiệu suất cao. Nồi có thể ủ trân châu trong vòng 20 – 40 phút. Mặc dù vậy, công suất tiêu thụ điện của nồi chỉ khoảng 900W. Nhìn chung nồi Aonuosi có khả năng tiết kiệm cho bạn một khoản kha khá tiền điện.